Họp giao ban quý 3 và triển khai kế hoạch quý 4/2024

Chiều ngày 07/10/2024 tại tòa nhà Văn phòng Phan Vũ (A2 Trường Sơn, Tp.HCM), Tập đoàn Phan Vũ đã tổ chức buổi Họp giao ban quý 3 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh quý 4 năm 2024, dưới sự chủ trì của ông Đặng Kiện Hùng - Tổng Giám đốc. Buổi họp có sự tham dự của ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng giám đốc và đông đủ các cấp quản lý của phòng ban, nhà máy, công ty thành viên dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến (online).

Mở đầu buổi họp là báo cáo của các quản lý phòng ban chức năng gồm: Phòng Kế hoạch Chuỗi cung ứng, Phòng Tài chính, Phòng Kỹ thuật Công nghệ và Phòng Hành chính Nhân sự. Các báo cáo tập trung vào những dữ liệu và thông tin cụ thể, phản ánh đầy đủ, đa chiều về tình hình hoạt động của công ty trong quý 3 vừa qua cũng như đề ra kế hoạch mục tiêu cần hoàn thành trong quý 4/2024.

Lần đầu phát biểu trên cương vị mới tại cuộc họp giao ban, ông Đặng Kiện Hùng - Tổng Giám đốc đã gửi gắm đến tập thể cán bộ nhân viên Phan Vũ những điều tâm huyết của bản thân, để cùng với nhau đưa Phan Vũ Group trở lại đường đua và ngày càng vững mạnh hơn. Tổng Giám đốc nhắn nhủ rằng: " Phan Vũ Group là một thể thống nhất. Đoàn kết tạo nên sức mạnh, đồng thuận mang lại sự thống nhất và tương trợ giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn". Đặc biệt đối với các Văn phòng Kinh doanh, Tổng Giám đốc nhấn mạnh thêm về chiến lược lấp đầy tránh lãng phí nguồn lực, lấy hiệu quả làm mục tiêu và coi sự minh bạch là văn hóa trong mọi hoạt động.

Cũng tại buổi họp, ông Kazunori Okuyama - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc, đại diện cho Công ty  Asia Pile Holding, thay mặt Chủ tịch Akira Kurose và Tổng Giám đốc Shusuke Kurose đã trân trọng gửi tặng bức tượng ''Daruma'' cho ông Đặng Kiện Hùng để kỉ niệm những thay đổi trong cơ cấu tổ chức và việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới của Công ty Phan Vũ lần này.

Phát biểu tổng kết buổi họp giao ban quý 3 và triển khai kế hoạch quý 4/2024, ông Phan Khắc Long - Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ sự phấn khởi trong những thay đổi tích cực trong quý 3 vừa qua, và tín hiệu đầy lạc quan trong quý 4 này. Tình hình thị trường xây dựng sụt giảm trong một thời gian dài, gây ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp không riêng gì Phan Vũ, nhờ sự nỗ lực không ngừng và thay đổi phù hợp đã giúp Phan Vũ mạnh mẽ hơn trước những khó khăn. Ông Phan Khắc Long cũng nhắc lại rằng sự đoàn kết trong lời nhắn nhủ của Tổng Giám đốc là điều vô cùng quan trọng, quyết định sự thành công của Phan Vũ. Ông Phan Khắc Long tin tưởng rằng tập thể Phan Vũ sẽ luôn đoàn kết - đồng thuận - tương trợ lẫn nhau vì mục tiêu chung và mong chờ sự "bùng nổ" của Phan Vũ trong quý 4/2024 để qua đó hoàn thành mục tiêu chung của cả năm 2024.

Một số hình ảnh tại buổi họp giao ban quý 3 và triển khai kế hoạch quý 4 năm 2024 của Phan Vũ Group:

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ

Địa chỉ: A2 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: phanvu@phanvu.com - Điện thoại: +84 (028) 22200884-6 - Fax: +84 (028) 22200887

© 2016 PhanVuGroup. All rights reserved.